ವೆಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೀವನ ( A life on the Web)

ವೆಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೀವನ ( A life on the Web) 

ಇಂದು ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಮಹತ್ವದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಿಪರ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ವೆಬ್ ಅನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿ ಬಳಸಲು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನಾನು ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ವೆಬ್ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಸಂವಹನಗಳ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ; ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಮೂಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಡೇಟಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ಮತ್ತು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ವೆಬ್ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾಶನ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.



ವೆಬ್ ಶೈಲಿಯ ಜೀವನದ ಯಶಸ್ವಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಇಂದು ವೆಬ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವಿದೆ. ವೆಬ್ ಶೈಲಿಯ ಜೀವನದಿಂದ ನಾನು ವೆಬ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಜಂಕ್ಷನ್‌ನಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಎಂದರ್ಥ. ಇದಲ್ಲದೆ ವೆಬ್‌ನಿಂದ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾದ ತ್ವರಿತ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕತೆಯು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರಿಗೆ ಅದರ ಉಪಯುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.


ಸಂಪರ್ಕಿತ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸು "24 ಗಂಟೆಗಳ ದಿನಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸಂವಾದಗಳನ್ನು ಸಂಕುಚಿತಗೊಳಿಸಬಲ್ಲ" ಅವರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಶಾಂತವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.