ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ಒಂದೇ ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಬದಿಗಳು

ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ಒಂದೇ ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಬದಿಗಳು

ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅವು ಒಂದೇ ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಬದಿಗಳಾಗಿವೆ .. ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಉತ್ತಮ ಬೋಧನೆಯು ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಕಲಿಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲವು ಬೋಧನಾ ಅವಕಾಶದ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಯಶಸ್ವಿ ವೃತ್ತಿಪರರು ಯಾವಾಗಲೂ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಧನಾ ಸಾಧನಗಳು ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಧನಗಳಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಧನವು ಅದಕ್ಕೆ ಬೋಧನಾ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬೋಧನಾ ಸಾಧನವೂ ಕಲಿಕೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಬೋಧನಾ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕನು ಕಲಿಯುವವರ ಮೇಲೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳು, ಅದರ ಕಲಿಕೆಯ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. 

ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಬೋಧನಾ ಸಾಧನವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಥವಾ ಒಲವು ತೋರುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಕಲಿಯುವವನು, ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ ಬೋಧನಾ ಸಾಧನವಾಗಿ ಅದರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಆಲೋಚಿಸಬೇಕು. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ಎರಡು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲವಾದರೂ ಅವು ವಿಭಿನ್ನವಾದವುಗಳಾಗಿವೆ. (ಒಂದು ವರ್ಗವು ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವವರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು). ಈ ವಿದ್ಯಮಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಪದವೆಂದರೆ "ಲರ್ನ್‌ಟೀಚ್" ಅಥವಾ "ಟೀಚರ್ಲಾರ್ನ್"